3 bài tập tăng cân giúp săn chắc cơ thể cho nam giới

Body 6 múi, cánh tay cuồn cuộn cơ bắp, hay vòng ngực săn chắc là ước muốn của mọi chàng trai, nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình đạt chuẩn như vậy. Với những bạn có quỹ thời gian eo hẹp thì việc tìm hiểu và lựa chọn bài các bài tập luyện tại nhà là sáng suốt nhất.
Dưới đây là 3 bài tập tăng cân dành cho nam giới, các bài tập này sẽ giúp “sản cơ” cho cơ thể, giúp săn chắc và phát triển đồng đều các nhóm cơ.
Bài tập nâng tạ tay
Hầu hết chị em phụ nữ thích đàn ông có vai rộng và rắn chắc, bởi đó là dấu hiệu cho thấy các chàng khỏe khoắn và nam tính. Vì thế, phái mạnh hãy luyện tập bài tập cơ vai giúp tăng cân nhanh chóng và xây dựng cơ bắp hiệu quả dưới đây.
Các thực hiện:
– Chuẩn bị 2 quả tạ đơn và ở tư thế nằm ngửa trên ghế tập, 2 chân gập gối lại, 2 bàn chân giang rộng hơn vai, 2 tay cầm 2 quả tạ và giữ quả tạ ngang tầm ngực của bạn.
– Tiếp đó,bạn dồn sức nặng cơ thể vào nửa thân trên và 2 chân, để nâng 2 tay thẳng đứng song song nhau, rồi hạ thấp 2 tay xuống, 2 bắp tay hạ xuống song song với hai bên hông.
– Sau đó, bạn lặp lại các động tác nâng tạ tay trong khoảng 15-20 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp nam giới có được 1 body cân đối, hoàn hảo sau khi tập luyện tăng cơ bắp và tăng cường sức khỏe.
Hít đất
Hít đất là bài tập tăng cơ phổ biến, tác động chủ yếu vào vùng ngực, vai và cả bắp tay giúp nhóm cơ ở những ùng này phát triển nhanh chóng hơn.
Cách thực hiện:
– Nằm xấp trên mặt đất, tay thẳng giữ thân hình.
– Tiếp theo, hạ thân xuống cho tới khi ngực chạm đất trong khi hít vào.
– Thở ra và đẩy thân trên trở lại vị trí bắt đầu trong khi gồng ngực.
– Dừng lại một giây ở vị trí trên cùng.
– Lặp lại động tác 4 đến 6 đợt, mỗi đợt 15 – 20 lần, nghỉ 1 phút giữa mỗi đợt.
Lưu ý: Ở cấp cao, bạn có thể đạt bàn chân lên trên bề mặt cao hơn, ví dụ trên ghế tập để tăng sức chịu đựng và tập trung vào ngực trên nhiều hơn.
Bài tập Squat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến