4 bài tập tăng cân cho nữ đơn giản mà hiệu quả bất ngờ

Những bài tập vô cùng đơn giản và dễ tập dành cho phái nữ, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ mang lại vóc dáng cân đối, thân hình lý tưởng cho hội chị em
Phụ nữ có 2 nỗi sợ to lớn trong đời, một là béo quá và hai là gầy quá. Và thường thì con gái sợ điều thứ hai hơn. Bởi bạn hơi đẫy đà một chút thì không sao, vì bạn sẽ được khen là “phúc hậu”, nhưng khi bạn gầy, nhìn bạn chả phúc hậu tẹo nào cả.
Nói vậy để thấy vóc dáng sẽ quyết định phần nào cách người khác đánh giá về chúng ta. Nên hôm nay mình sẽ giúp các bạn có một vóc dáng cân đối đạt chuẩn chỉ với 4 bài tập đơn giản dưới đây nhé. À các bạn đừng lo việc con gái tập gym sẽ bị to tay hay có cơ trông giống con trai nhé, bởi việc hình thành cơ được quyết định bởi hàm lượng testosterone, mà phái nữ thì chiếm phần nhiều là Estrogen nên các bạn cứ thoải mái tập nhé
Bài tập 1: 
Tạ ở đây không phải là tạ mấy chục ký đâu nhé. Bạn gái chỉ nên chọn tạ từ 3kg trở lại thôi. Tập vừa sức mới có thể tăng cân thành công được. Đứng thẳng, hai tay cầm hay quả tạ . Bước chân phải lên trước, đồng thời đưa chân trái nhích ra sau một chút. Hạ khuỵu chân trái xuống, chân phải gối vuông, hai tay giữ nguyên. Giữ 10s, đứng lên quay về vị trí cũ. Lặp lại 5 lần, đổi chân, lặp lại 5 lần.
Bài tập 2:  Đứng thẳng, hai tay ôm một quả tạ trước ngực. Hạ thấp chân, hạ khuỵu xuống, tạo thành tư thế giống ngồi chổm. giữ nguyên tư thế tay, giữ động tác trong 10s, đứng lên, lặp lại 15 lần.
Bài tập 3:  Đứng thẳng, hai tay cầm hai quả tạ buông theo thân. Bắt đầu đưa hai tay lên trước ngực, di chuyển rộng ra hai bên thành chữ V và cuối cùng là trong tư thế dang thẳng tay. Đưa tay về vị trí cũ, lặp lại 10 lần.
Bài tập 4:
Bắt đầu từ tư thế nằm sấp, tiếp đất bằng hai bàn tay và hai mũi chân. Hai tay cầm hai quả tạ, chống dưới đất. Hít thở, nâng quả tạ tay trái lên trước ngực, hạ xuống, đổi tay. Lặp lại 15 lần. Lưu ý trong lúc tập, tay, chân, thân hình phải thẳng
Cũng từ bài tập đó, giữ nguyên tư thế ban đầu. Gập chân phải lên đến ngang bụng, hạ xuống, đổi chân, lặp lại 10 lần.
Những bạn nữ muốn tăng cân nhanh chóng việc tập hiệu quả hãy tập thể hình tăng cân cho nữ đúng cách và đều đặn mỗi ngày nhé!
Mách nhỏ với các bạn một sản phẩm giúp tăng cân vô cùng hiệu quả cho các bạn nhé. Đó là sản phẩm TRÀ TĂNG CÂN VITA THỰC VẬT công ty Organic Việt Nam

Thành phần 100% tự nhiên:  Cao lá sen, cao nhân sâm, cao hà thủ ô, cao đỗ đen,cao thạch xương bổ, cao chè vằng.
Công dụng: Giúp người gầy ăn ngon miệng, ăn nhiều, ngủ ngon giấc, giúp mọi người hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ đó giúp cải thiện được cân nặng.
Trà vita thực vật Baby Clinic còn giúp da dẻ hồng hào, khỏe tránh mụn nhọt, kéo dài tuổi thanh xuân.
Đặc biệt, trà vita thực vật Baby Clinic không gây tích nước như các loại tăng cân trôi nổi khác trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến