4 cách tăng cân từ sữa đặc không phải ai cũng biết

Sữa đặc có thành phần chính là sữa bò và đường, đây là thực phẩm chứa nhiều giá trị dinh dưỡng với mùi thơm đặc trưng và vị béo ngậy kích thích. Sau giai đoan chế biến, thành phần dinh dưỡng trong sữa bò vẫn được giữ nguyên, chính vì thế mà sử dụng nguyên liệu này giúp bạn tăng cân hiệu quả và an toàn.
Công thức 1: Sữa đặc pha loãng
Đây là cách sử dụng phổ biến nhất dành cho những bạn đang có nhu cầu tăng cân. Chỉ cần pha sữa đặc với nước ấm để uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn tăng cân một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, một ly sữa sẽ đem đến những chất cần thiết cho cơ thể từ đó tăng sức đề kháng, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công.
Công thức 2: Trái cây dầm sữa
Bên cạnh công thức trên thì món ăn vặt vào các bữa phụ như bơ dầm sữa đặc cũng giúp cải thiện cân nặng hiệu quả. Đây là món ăn cực kì hấp dẫn, thơm ngon béo ngậy dành riêng cho người gầy nếu muốn tăng cân vù vù. Cách làm cũng rất đơn giản, chỉ cần lấy phần thịt bơ cho vào bát, đổ trực tiếp sữa đặc lên trên, thêm vài viên đá rồi trộn đều. Ngoài ra có thể cho các nguyên liệu này vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, vậy là đã có cốc sinh tố cực kì ngon miệng rồi.

Công thức 3: Ăn kèm bánh mì chấm sữa
Bánh mì chấm sữa là một bữa sáng lí tưởng dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những thánh gầy. Hãy đưa món này vào thực đơn hàng ngày, đảm bảo một thời gian sau cân nặng sẽ được cải thiện rõ rệt.
Công thức 4: Làm kem, sữa chua
Các đồ ăn được làm từ sữa đặc như kem, sữa chua vừa giúp cải thiện cân nặng đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa. Nếu như làm kem hoặc sữa chua, nhớ cho thêm một số loại trái cây để món ăn ngon hơn và bổ dưỡng hơn nhé!
Thực phẩm hỗ trợ tăng cân thiên nhiên an toàn hiệu quả
“Siêu thực phẩm” bổ sung dinh dưỡng giúp tăng cân hiệu quả mà lại tuyệt đối an toàn đó là Trà Vita tăng cân tự nhiên – sản phẩm của công ty TNHH Organic Việt Nam
Thành phần 100% tự nhiên:  Cao lá sen, cao nhân sâm, cao hà thủ ô, cao đỗ đen,cao thạch xương bổ, cao chè vằng.
Công dụng: Giúp người gầy ăn ngon miệng, ăn nhiều, ngủ ngon giấc, giúp mọi người hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ đó giúp cải thiện được cân nặng.
Trà vita thực vật Baby Clinic còn giúp da dẻ hồng hào, khỏe tránh mụn nhọt, kéo dài tuổi thanh xuân.
Đặc biệt, trà vita thực vật Baby Clinic không gây tích nước như các loại tăng cân trôi nổi khác trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến